6, జులై 2009, సోమవారం

హృదయ నివేదన

ఈ రోజు నాకు ఒక స్వప్నం సాక్షాత్కరించింది...
చాల గాడ నిద్రలో ఉన్నాను..
ఒంటరిగా నడుస్తూ ఉన్నాను..
చాలా దాహంగా ఉన్నది...
అది ఎడారి ప్రాంతం...
ఎక్కడ నీటి కొలను కాని..ఒయాసిస్సులు జాడ కాని కనిపించటం లేదు..
కళ్ళు బరువెక్కుతున్నాయి...కాళ్ళు ముందుకు కదలటం లేదు..
నెమ్మదిగా అచేతనా స్థితిలోకి వెళ్ళాను...
ఎవరో నాముందు నిల్చుని ఉన్నారు..తనని ఎప్పుడు చూడలేదు..
అవి నా చివరి క్షణాలుగా అనిపించాయి...
వచ్చిన వ్యక్తి నా చివరి కోరిక అడిగాడు..
నా స్నేహితులని అందరిని కలవాలి అని చెప్పా..
అందరిని కష్టం ..ఎవరిని అయిన ఒకరినే ఎంచుకోమని చెప్పాడు..
అలా ఒక్కరినే ఎంచుకోవటం నాకిష్టంలేదు అని చెప్పా.. అందరిని అంటే ...చాల కష్టం అన్నాడు..
చివరికి నా అంతిమ సందేశం నా స్నేహితులకి చేర్చుతా అన్నాడు..
నేను నీ స్నేహితుడిగా మరణించా అని నీతో చెప్పమని అన్నాను...
అతను సరే అన్నాడు...
నేను నా చివరి శ్వాసను వదిలినాను..
అకస్మాత్తుగా నిద్ర నుండి మేల్కొన్నాను...
కల చెదిరి పోయింది...కాని జరిగింది గుర్తుకు వచ్చినది ...
నా మరణాన్ని చూపిన కల గురించి భయపడలేదు...
ఎందుకంటే...
నేను నీ స్నేహితుడుగా మరణించా ..అది చాలు అనిపించినది..
ఇది నీ గురించి ...నీతో చేసిన అతితక్కువ కాలం స్నేహం గురించి..
నా హృదయ స్పందన...

ఆ మరణం కల అయినా ...నిజం అయినా ఇదే నా హృదయ నివేదన..
--
శ్రీ కళ్యాణపు
Actual Written Date: సెప్టెంబర్ 7th 2007,4.52Pm.
Pune.

6 కామెంట్‌లు :

Soujanya.. చెప్పారు...

yee roojulalo.. annitikanna yekkuva snehaniki inta viluva istunna mee shenam nijam ga appaudable...

sharath చెప్పారు...

cheer up!!! chavu kalalu endhuku cheppu.. :) but appreciate cheyali telugu lo raasthunav ante

అజ్ఞాత చెప్పారు...

He/She is really unlucky Srinivas by loosing you.

Sivaram Ponnam చెప్పారు...

Srinivas,amazing words about the friendship.do you know me.This is Sivaram.I met you twice in hyderabad in netone solutions inc.I am from west godavari.

Tulasi చెప్పారు...

Srinivas,I read all your postings in your blog,Almost I cried when read some deep meaning heart feelings.First time I foind real srinivas.Why did not tell before that you write good heart feelings.

Tulasi

Ram చెప్పారు...

mama ,idi touching raa.